เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ผลิตลิปสติกและเครื่องสำอางคุณรู้อะไรเกี่ยวกับพวกเขาบ้าง

เรามักจะมีความเห็นว่าไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ รับผลิตลิปสติกแต่มันก็เป็นเรื่องที่แตกต่างกันเมื่อพูดถึงสุขภาพของเรา หนึ่งในรายงานการวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับลิปสติกและเครื่องสำอางยืนยันผลการวิจัยส่วนใหญ่จากรายงานอื่น ๆ ใช้ความพยายามและเวลามากมายในการค้นคว้าและนี่เป็นวิธีเดียวที่เราจะค้นพบสิ่งที่เล่นอยู่หลังหน้าจอ รู้วิธีการและสิ่งที่ทำจากสิ่งที่เราใช้หรือบริโภคการมีความรู้นั้นมากกว่าที่ทุกคนจะตัดสินใจได้ด้วยตนเอง เมื่อคุณอ่านเกี่ยวกับส่วนผสมและเม็ดสีทั้งหมดที่ใช้มันจะทำให้คุณคิดถึงผลที่ตามมาและทำให้พวกเราหลายคนติดธงแดงอย่างแน่นอน

ก่อนอื่นมาดูที่ตลาด รายได้ต่อปีในอุตสาหกรรมผลิตลิปสติก

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการบอกว่าผลิตลิปสติกที่ใช้ทุกวันมีปริมาณมากแค่ไหนในแต่ละปี จากการวิจัยนี้ผู้หญิงโดยเฉลี่ยจะใช้ลิปสติกมากถึง ในชีวิตของเธอและยิ่งทำให้แย่ลงไปอีกเธอจะกลืนมันลงไปในปริมาณมาก ผู้หญิงส่วนใหญ่ทาลิปสติกทุกวันและรีเฟรชเกือบตลอดเวลาหลังรับประทานอาหาร อาจเกิดขึ้นได้หลายครั้งต่อวัน หลายคนมีผลิตลิปสติกจำนวนมากในชุดแต่งหน้าให้เลือกใช้เพื่อให้เข้ากับสีของเสื้อผ้า ฯลฯ ไม่มีการควบคุมหรือข้อกำหนดของรัฐบาลในการทดสอบเครื่องสำอางก่อนนำมาใช้หรือน้อยมาก แม้ว่าส่วนผสมและสารแต่งสีจำนวนมากใน

ผลิตลิปสติกได้สร้างความกังวลให้กับเจ้าหน้าที่ เนื่องจากการผสมผสานของสารเคมีหลายชนิดเช่นโลหะหนักเกล็ดปลาเมือกหอยทากสารกำจัดศัตรูพืชและอื่น ๆ ดูเหมือนจะไม่น่ากังวลหรือเล็กน้อย ในทางปฏิบัติหมายความว่าผู้ผลิตเครื่องสำอางมีอิสระในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนโดยไม่มีข้อ จำกัด ตราบใดที่สินค้าดูดีทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นชั่วขณะนำเสนอได้ดีคนจึงจะซื้อ ไม่มีข้อกำหนดการติดฉลากเนื้อหาหรือสิ่งนี้จะส่งผลต่อสุขภาพของคุณในอีกหนึ่งสอง

ข้อมูลเหล่านี้เป็นข้อเท็จจริงและได้รับการบันทึกไว้อย่างดี

เกี่ยวกับความเจ็บป่วยและมะเร็งที่เกิดจากผลิตลิปสติก เราไม่ควรเพิกเฉยต่อวิทยาศาสตร์และงานวิจัยหลายปีที่บอกเราว่าความเจ็บป่วยมาจากไหนและเครื่องสำอางก็เป็นเพียงหนึ่งในนั้น นี่ไม่ใช่สิ่งที่ถูกพูดถึงมากนักและแทบจะไม่ได้พาดหัวข่าวในข่าวภาคค่ำ ผิวหนังดูดซับสิ่งที่ฉีดพ่นหรือถูและสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้โดยตรง ผลิตลิปสติกแตกต่างกันในทันทีนั้น ลิปสติกเป็นเพียงหนึ่งเดียวจากเครื่องสำอางทั้งหมดที่ลงเอยที่ท้องของคุณ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ว่าทำมาจากลิปสติกอย่างไรและอะไรส่วนผสมที่ใหญ่ที่สุดในผลิตภัณฑ์

แม้ว่าจะมีการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติบางอย่างเช่นเกล็ดปลาเมือกหอยทากเป็นต้นครีมหอยทากสามารถช่วยให้ผิวดีขึ้นนุ่มและเรียบเนียนขึ้นหากไม่มีการใช้สารเคมีเพิ่มเติม ไม่มีการกำหนดมาตรฐานสำหรับประเภทจำนวนหรือปริมาณของส่วนผสมที่ผู้ผลิตใช้ ความพยายามอันดับหนึ่งคือการปรับปรุงความสามารถในการสวมใส่ความทนทานและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อผลิตลิปสติกของพวกเขาและจะยังคงทดลองใช้สารเคมีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ  ส่วนผสมเหล่านี้เป็นส่วนผสมที่ใช้กันทั่วไปในเครื่องสำอางครีมบำรุงผิวครีมกันแดด ฯลฯ