เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

คุณต้องทำอย่างไรเกี่ยวกับการทดสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณ

เมื่อธุรกิจของคุณต้องพึ่งพาเครื่องจักรและอุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่อเพิ่มผลผลิตและกระแสเงินสดที่ดีขึ้นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องดูแลให้เครื่องจักรนั้นได้รับการตรวจสอบและบำรุงรักษาเป็นประจำ การบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าเชิงป้องกันทำอย่างสม่ำเสมอโดยพนักงานไฟฟ้าที่ผ่านการฝึกอบรมมืออาชีพและมีประสบการณ์จะช่วยตรวจจับปัญหาไฟฟ้าก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาร้ายแรง ด้วยการกำหนดตารางการตรวจสอบการบำรุงรักษาตามปกติซึ่งใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและทักษะทางไฟฟ้าของผู้เชี่ยวชาญอุปกรณ์และเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่ดำเนินธุรกิจของคุณสามารถทำงานต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพลดความเสี่ยงจากความล้มเหลวของหายนะซึ่งอาจทำให้เสียเวลาและค่าใช้จ่าย

อ่านเพื่อเรียนรู้ประโยชน์ของการบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าเชิงป้องกัน

ตลอดจนการใช้เทอร์โมกราฟฟีอินฟราเรดในการตรวจจับปัญหาทางไฟฟ้า โปรแกรมการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าเชิงป้องกันที่มีประสิทธิภาพเกี่ยวข้องกับการกำหนดตารางเวลาการตรวจสอบและการตรวจเช็คเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์และเครื่องจักรของคุณได้รับการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องทั้งปัญหาเล็กน้อยและปัญหาที่สำคัญ แม้แต่ปัญหาไฟฟ้าเล็ก ๆ ก็อาจกลายเป็นปัญหาที่รุนแรงขึ้นได้หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ถูกตรวจจับเป็นเวลานานเกินไปซึ่งอาจนำไปสู่การซ่อมแซมฉุกเฉินที่ต้องหยุดสายการผลิตและชิ้นส่วนอะไหล่ที่มีราคาแพง

ในภาวะเศรษฐกิจโลกที่ท้าทายซึ่งต้องการการผลิตจำนวนมากที่คุ้มทุนในเวลาที่เหมาะสมการหยุดการผลิตเนื่องจากความล้มเหลวของอุปกรณ์อาจทำให้เกิดความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ ไม่เพียงแต่การบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าเชิงป้องกันจะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของธุรกิจเท่านั้น แต่ด้วยการรักษาอุปกรณ์ให้ทำงานอย่างถูกต้องความเสี่ยงจากอันตรายจะลดลงอย่างมากและสภาพแวดล้อมในการทำงานจะกลายเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ความล้มเหลวของอุปกรณ์ไฟฟ้าอาจทำให้เกิดอันตรายร้ายแรงรวมทั้งไฟไหม้และแฟลชอาร์กซึ่งอาจทำให้คนงานได้รับบาดเจ็บสาหัส

อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ทำงานไม่ถูกต้องหรือปัญหาที่ไม่ถูกตรวจพบ

อาจส่งผลที่ไม่ดีต่อช่างไฟฟ้าที่ทำงานกับหรืออยู่ใกล้อุปกรณ์ ควรตรวจสอบเครื่องจักรบ่อยๆเพื่อระบุปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและป้องกันไม่ให้กลายเป็นอันตรายในที่ทำงาน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอมพิวเตอร์มีความเสี่ยงที่จะผันผวนและไฟฟ้าดับเนื่องจากลักษณะที่อ่อนไหวของฮาร์ดไดรฟ์และส่วนประกอบอื่น ๆ คุณมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียข้อมูลและส่วนประกอบที่เสียหายเนื่องจากไฟกระชากและการตัดอย่างกะทันหันดังนั้นจึงเป็นเรื่องสมควรที่จะพยายามป้องกันภัยพิบัติ อุปกรณ์ใด ๆ ที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณก็มีความเสี่ยงเช่นกัน

ตัวอย่างเช่นเครื่องพิมพ์เลเซอร์เป็นอีกรายการหนึ่งที่เสียหายได้ง่ายจากไฟกระชาก  วิธีหนึ่งในการปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์อุปกรณ์ไฟฟ้าและเวิร์กสเตชันของคุณคือการมีมันติดยาเสพติดขึ้นเพื่อป้องกันไฟกระชาก การป้องกันที่ดีที่สุดคือการติดตั้งเครื่องป้องกันไฟกระชากแบตเตอรี่สำรอง วิธีนี้จะทำให้พีซีของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นหลังจากไฟกระชากหรือไฟตัดดังนั้นจึงไม่เพียง แต่ปกป้องคุณจากการสูญเสียข้อมูลเท่านั้น แต่ยังหมายความว่าคุณสามารถบันทึกงานปัจจุบันของคุณจากนั้นให้คุณมีโอกาสปิดพีซีของคุณในลักษณะที่ควบคุมได้