เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

เครื่องคอริ่งและการปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัย

งานเจาะแกนเพชรอาจไม่มีปัญหาหากเรามีอุปกรณ์ที่แน่นอนในการใช้งานที่กำหนด อุปกรณ์ดังกล่าวช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเรียบง่าย เครื่องคอริ่งมีเครื่องจักรมากมายที่วางจำหน่ายในตลาดเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผู้ปฏิบัติงานในการปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยในขณะที่ดำเนินการเจาะแกนเพชร ด้านล่างนี้เป็นมาตรการด้านความปลอดภัยสำหรับผู้ปฏิบัติงานซึ่งเครื่องคอริ่งต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด พวกเขาเป็น

ผู้ที่จะปฏิบัติงานเจาะต้องแน่ใจว่าสามารถปฏิบัติตามคู่มือผู้ใช้การใช้งานเครื่องคอริ่งด้วยมือและการวัดความปลอดภัยได้อย่างแม่นยำเนื่องจากจำเป็นต้องมีในอุปกรณ์ขุดเจาะ ในขณะปฏิบัติงานเจาะบุคคลต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขา / เธอได้สวมใส่อุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างแน่นอนซึ่งเครื่องคอริ่งจะช่วยปกป้องพวกเขาจากองค์ประกอบที่เป็นอันตรายต่างๆ อุปกรณ์เหล่านี้ได้รับการแนะนำโดยมาตรฐานของรัฐท้องถิ่นหรือรัฐบาลกลาง อุปกรณ์ที่จำเป็นในการสวมใส่

ก่อนที่จะทำงานบนสว่านไฮดรอลิกตรวจสอบให้แน่ใจ

เช่นเครื่องแต่งกายที่สวมใส่สบายแว่นตานิรภัยชุดป้องกันศีรษะรองเท้าป้องกันอุปกรณ์ป้องกันการได้ยินและอุปกรณ์ที่ถูกต้องสำหรับระบบทางเดินหายใจก่อนที่จะดำเนินการเจาะแกนเพชรเครื่องคอริ่งผู้ปฏิบัติงานจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่าผ่านทางของสว่านทั้งหมดอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้และอยู่ในสภาพดี พวกเขาต้องดูด้วยว่าเครื่องมือไฟฟ้าอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดีขึ้น ก่อนที่จะทำงานบนสว่านไฮดรอลิกตรวจสอบเครื่องคอริ่งให้แน่ใจว่าอุปกรณ์และท่ออยู่ในสภาพการใช้งานที่ดี นอกจากนี้ผู้ปฏิบัติงานต้องยืนยันว่าไม่ได้สวมเครื่องประดับและเครื่องคอริ่งเครื่องแต่งกายที่หลวมในระหว่างกระบวนการ

มือและเครื่องแต่งกายที่คุณสวมใส่ต้องไม่สัมผัสกับชิ้นส่วนที่เคลื่อนย้ายได้ของเครื่องบริษัท ที่มีส่วนร่วมในธุรกิจการฝึกซ้อมจะต้องนำเสนอบรรยากาศการทำงานที่ปลอดภัยและเครื่องคอริ่งดีต่อสุขภาพสำหรับพนักงานและลูกค้าของพวกเขาทั้งหมด พวกเขายังตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้ระบบเครื่องคอริ่งและกระบวนการขุดเจาะซึ่งได้รับการอนุมัติอย่างกว้างขวางจากคณะกรรมการแผนจัดการด้านสุขภาพและความปลอดภัย มีการคิดคำแนะนำและการรับรู้อย่างต่อเนื่อง

วิธีการให้การรักษาปฐมพยาบาลอย่างทันท่วงทีแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ

เกี่ยวกับกระบวนการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการขุดเจาะแกนเพชรให้กับพนักงานของ บริษัท พวกเขายังคิดกลเม็ดต่างๆเกี่ยวกับวิธีจัดการและปฏิบัติงานโดยปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยต่างๆพนักงานของ บริษัทเครื่องคอริ่งยังได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการให้การรักษาปฐมพยาบาลอย่างทันท่วงทีแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบในระหว่างขั้นตอนการเจาะเครื่องคอริ่งพวกเขายังตรวจสอบด้วยว่าพนักงานของ บริษัทเครื่องคอริ่งแต่ละคนมีแรงจูงใจในระหว่างการปฏิบัติงานและหากมีสัญญาณ

ของการลดแรงจูงใจพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนให้ปฏิบัติกิจกรรมตามวิธีการด้านความปลอดภัยทั้งหมด พนักงานที่ไม่คุ้นเคยกับกระบวนการและอุปกรณ์ที่สัมผัสกับสว่านจะไม่ได้รับการสนับสนุนให้ทำกิจกรรมใด ๆ เครื่องคอริ่งของการฝึกซ้อมเว้นแต่และจนกว่าพวกเขาจะได้รับการฝึกอบรมอย่างเต็มที่และได้รับความรู้เกี่ยวกับกระบวนการ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/