เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ปัจจัยสำคัญสำหรับการปลูกผมที่ไหนดีประสบความสำเร็จ

ผมร่วงเกิดขึ้นได้ทั้งชายและหญิงและเป็นผลมาจากปัจจัยต่อไปนี้: รากที่อ่อนแอรังแคอายุองค์ประกอบทางพันธุกรรมการรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม มีหลายวิธีหรือการรักษาผมร่วง แต่ถ้าสาเหตุของการสูญเสียเป็นปัจจัยทางพันธุกรรมก็สามารถรักษาได้โดยการปลูกผมเทียมเท่านั้น การปลูกผมที่ไหนดีกำลังกลายเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วโดยผู้ที่มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะผู้ชายที่หัวล้านก่อนเวลาอันควร นี่เป็นขั้นตอนการผ่าตัดและควรปรึกษาแพทย์ที่เชื่อถือได้ก่อนเข้ารับการผ่าตัด การปลูกถ่ายราคาถูกหรือผิดวิธีจะส่งผลเสียต่อหนังศีรษะของคุณ

Placement step

ก่อนเข้ารับการผ่าตัดปลูกผมที่ไหนดีควรตรวจสอบประวัติที่คลินิก

  • หากคุณไม่แน่ใจคุณสามารถขอคำปรึกษาและข้อเสนอแนะจากผู้เชี่ยวชาญที่จะสามารถแนะนำคลินิกที่ดีให้กับคุณได้รวมทั้งขั้นตอนการปลูกถ่ายที่เหมาะสมที่สุด
  • การปลูกผมเทียมเกี่ยวข้องกับการถ่ายโอนเส้นผมจากส่วนหนึ่งของร่างกายที่มีผมเต็มไปยังส่วนของหนังศีรษะที่มีผมร่วงเว็บไซต์เดิมเรียกว่าไซต์ผู้บริจาคในขณะที่ไซต์ด้านหลังเรียกว่าไซต์ผู้รับ
  • การปลูกถ่ายอวัยวะของผู้บริจาคควรประกอบด้วยรูขุมขนที่ทนทานต่อการศีรษะล้าน สถานที่บริจาคจะถูกกำหนดโดยศัลยแพทย์หลังจากทำการตรวจหนังศีรษะอย่างละเอียดแล้ว
  • ข้อดีของขั้นตอนนี้คือผลลัพธ์จะอยู่ได้นานกว่า การปลูกผมที่ไหนดีมีหลายประเภท แต่ที่สำคัญและปลูกผมนิยมเรียกว่าการปลูปลูกผมที่ไหนดี

FUE Hair Transplant นี่เป็นขั้นตอนการปลูกผมที่ไหนดีล่าสุด

ในปัจจุบันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีความได้เปรียบเหนือวิธีการปลูกผมแบบอื่นเนื่องจากไม่เกี่ยวข้องกับการตัดผิวหนังและการปลูกถ่ายอวัยวะเหมือนที่ใช้ในวิธีอื่น ๆ ดังนั้นจึงทำให้มีการบุกรุกน้อยที่สุดและไม่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บที่ผิวหนัง นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องมีการเย็บแผลและรอยแผลเป็นดังที่เห็นในวิธีอื่น ๆ ที่เกิดจากการปลูกถ่ายผิวหนัง ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับการปลูกผมหน่วยฟอลลิคูลาร์เท่านั้น ศัลยแพทย์จะดึงรูขุมขนออกจากบริเวณผู้บริจาคโดยการทำแผลกลมเล็ก ๆ ในผิวหนังที่มีรูขุมขน จากนั้นหน่วยฟอลลิคูลาร์จะถูกดึงออกโดยปล่อยให้เป็นรูเล็ก ๆ

สิ่งนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าศัลยแพทย์จะได้รับจำนวนหน่วยฟอลลิคูลาร์ที่จำเป็นสำหรับการปลูกผมที่ไหนดี การปลูกถ่ายทำได้โดยใช้เครื่องมือจุดเข็มละเอียด ในท้ายที่สุดหน่วยฟอลลิคูลาร์จะเติบโตเป็นรูขุมขนที่แข็งแรง วิธีนี้ใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองชั่วโมง แต่ถ้าเป็นเซสชันใหญ่อาจใช้เวลาถึง 2 วัน บาดแผลในสถานที่บริจาคต้องใช้เวลาระหว่าง 7 ถึง 10 วันเพื่อให้แผลหายสนิท เพื่อลดความเจ็บปวดศัลยแพทย์ควรวางยาสลบบริเวณผู้บริจาคก่อนที่จะดึงหน่วยฟอลลิคูลาร์ออก ไซต์ของผู้บริจาคอาจมีตั้งแต่ขนหน้าอกขนขาขนแขนหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายที่มีขนเพียงพอ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hairsmithclinic.com/2019/08/19/wheretogethairtransplant/