เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

สายไฟคอนโทรลเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมและใช้งานกลางแจ้งในไซต์งาน

คนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะเริ่มต้นที่สายไฟฟ้าพื้นฐานที่เรียกว่าสาย THHN เมื่อพูดถึงลวดที่มีความยืดหยุ่น สายไฟฟ้าไม่ยืดหยุ่นเลย และแท้จริงแล้วทำขึ้นสายไฟคอนโทรลเพื่อให้ไม่ยืดหยุ่นโดยเฉพาะ ต้องดันผ่านท่อ ยิ่งแข็งยิ่งดี นอกจากนี้ยังมีการเคลือบไนลอนเหนือฉนวน PVC เพื่อช่วยให้เลื่อนผ่านได้ง่ายขึ้นสายไฟคอนโทรลสายรถจักรดีเซลสายรถจักรเรียกอีกอย่างว่าสาย DLO ซึ่งเป็นเพียงตัวย่อ เป็นสายไฟแบบยืดหยุ่นที่มีเกลียวมากกว่าสายไฟฟ้า สร้างขึ้นเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมและใช้งานกลางแจ้ง

ในไซต์งานเพื่อจ่ายไฟในปริมาณมาก หากคุณต้องการสิ่งที่ยืดหยุ่นกว่าสายไฟฟ้าเล็กน้อย สายไฟคอนโทรลก็ยังมีตัวเลือกที่ดีกว่า สายเคเบิล DLO จะแพงเกินไปเมื่อเทียบกับสายไฟคอนโทรลเล็กน้อยสายเชื่อมแบบยืดหยุ่นสายเชื่อมเป็นสายไฟที่มีความยืดหยุ่นสูง เพราะมีเส้นลวดทองแดงเปลือยเล็กๆ จำนวนมาก มันถูกพันเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ฉนวนยางที่อยู่เหนือทองแดงนั้นมีความยืดหยุ่นมากกว่าฉนวนพีวีซีแบบแข็ง

สายไฟคอนโทรล

นอกจากนี้ยังมีแจ็คเก็ตที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นพร้อมฉนวนยาง

นี่คงจะเป็นขั้นตอนที่รังสรรค์ขึ้นจากสายไฟฟ้าเพราะว่ามันแพงกว่าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แม้ว่าจะฟังดูซับซ้อนกว่ามาก แต่ก็เป็นพื้นฐาน เป็นเพียงทองแดงและฉนวนสายไฟคอนโทรล ดังนั้นราคาของสายเคเบิลจึงมีความผันผวนมากสายเชื่อมแบบยืดหยุ่นพิเศษหากสายเชื่อมมาตรฐานไม่ยืดหยุ่นเพียงพอสำหรับคุณ ก็ต้องสายนี้ เรียกว่าสายเชื่อม สายไฟคอนโทรลและเป็นชื่อแบรนด์ของ General Cable มาพร้อมกับเส้นใย 34 awg ที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษแทนที่จะเป็น 30 awg เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีแจ็คเก็ตที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นพร้อมฉนวนยาง สายไฟคอนโทรลคุณสามารถพันสายเชื่อม 4/0 ไว้รอบนิ้วของคุณได้หากคุณได้รับสายนี้ความยืดหยุ่นส่วนใหญ่มาที่เส้นลวด ยิ่งตัวเลขสูงยิ่งดี Super Vu-Tron มีเส้นลวด 34 เส้น ลวดเชื่อมมีเส้นลวด 30 เส้น สายไฟ DLO มีเส้นลวดขนาด 24 เส้น สายไฟคอนโทรลและลวดไฟฟ้าที่มีความยืดหยุ่นน้อยที่สุดจะมีเส้นลวดขนาด 19 เส้น ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณถามคำถามนั้นก่อนที่จะซื้อของที่มีคนบอกคุณว่ามีความยืดหยุ่นที่ชาร์จแล็ปท็อป

โดยปกติอะแดปเตอร์แล็ปท็อปจะตัดออกน่าเสียดายที่ไม่มีวิธีการ

เป็นส่วนที่เปราะบางที่สุดสำหรับแล็ปท็อปของคุณ แหล่งจ่ายไฟของโน้ตบุ๊กจะไม่แสดงสัญญาณของปัญหาต่างจากส่วนที่เปราะบางอื่นๆ จนกว่าจะไม่ทำงานจริง หน้าจอและแป้นพิมพ์จะให้คำใบ้ที่ละเอียดอ่อนแก่คุณเมื่อพวกมันกำลังจะออกไป โดยมีการกะพริบหรือปุ่มที่ค้างเพิ่มขึ้น โดยปกติอะแดปเตอร์แล็ปท็อป สายไฟคอนโทรล สายสัญญาณจะตัดออกน่าเสียดายที่ไม่มีวิธีการที่แน่นอนในการปกป้องอะแดปเตอร์แล็ปท็อปจากอันตราย มีภาระผูกพัน

บางประการที่คุณอาจรองรับอุณหภูมิสูง สายไฟคอนโทรลเช่นเดียวกับแบตเตอรี่ สายไฟของแล็ปท็อปมีความเสี่ยงต่ออุณหภูมิที่สูงเกินไป คุณไม่สามารถใช้งานแล็ปท็อปได้เป็นเวลานานสายไฟคอนโทรลโดยไม่สังเกตว่าอะแดปเตอร์แล็ปท็อปร้อนขึ้นขณะใช้งาน นี่เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานตามธรรมชาติ แต่คุณไม่ควรปล่อยให้มันร้อนเกินไป