เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของคุณทำงานอย่างไร

การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าหนักใจ มีคำถามสองสามข้อที่คุณต้องถามตัวเองก่อนซื้อเครื่องพิมพ์ อย่างแรกคือคุณกำลังพิมพ์อะไร คนส่วนใหญ่ใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนเพื่อพิมพ์ฉลากหรือแท็ก กระดาษที่วิ่งผ่านเครื่องพิมพ์เหล่านี้ไม่ใช่กระดาษเลเซอร์มาตรฐาน ขึ้นอยู่กับเครื่องพิมพ์ที่คุณซื้ออาจต้องใช้กระดาษบางประเภท เครื่องพิมพ์เดสก์ท็อปที่มีขนาดเล็กกว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเรียกใช้ฉลากหรือแท็กชุดเล็ก ๆ โดยทั่วไปเครื่องพิมพ์เหล่านี้จะใช้ความร้อนโดยตรงเท่านั้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดหมายความว่าใช้กระดาษที่ไวต่อความร้อน

ป้ายกำกับความร้อนโดยตรงใช้ได้ดีสำหรับฉลากสำหรับการขนส่งหรือสิ่งที่จะไม่อยู่ในระยะเวลานาน กระดาษความร้อนโดยตรงจะเปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสกับความร้อนหรือแสงแดด การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีตัวเลือกการถ่ายเทความร้อนจะทำให้คุณมีวัสดุที่พิมพ์ได้หลากหลายมากขึ้น กระดาษถ่ายโอนความร้อนคือฉลากกระดาษเคลือบหรือแท็กสต็อกที่ยึดติดกับริบบิ้นถ่ายเทความร้อนได้ดี ข้อดีของการถ่ายเทความร้อนคือทำให้ภาพบนฉลากมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น โดยทั่วไปฉลากความร้อนโดยตรงจะมีราคาแพงกว่า แต่คุณต้องคำนึงถึงปัจจัยในการซื้อริบบิ้นที่มีฉลากการถ่ายเทความร้อน เครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนจะทำให้คุณมีความคล่องตัวมากขึ้น

คุณอาจต้องพิมพ์ฉลากสำหรับการขนส่งและพิมพ์ฉลากสังเคราะห์สำหรับคลังสินค้าของคุณ มีตัวเลือกวัสดุฉลากการถ่ายเทความร้อนมากขึ้นในตลาดดังนั้นหากคุณคิดว่าคุณจะพิมพ์มากกว่าแค่ฉลากสำหรับการขนส่งการถ่ายโอนความร้อนอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดส่วนใหญ่สามารถสลับระหว่างการถ่ายเทความร้อนโดยตรงและการถ่ายเทความร้อนได้โดยใช้เพียงการตั้งค่าที่แผงด้านหน้าของเครื่องพิมพ์ การใช้ฉลากถ่ายโอนความร้อนจะทำให้คุณต้องเปลี่ยนริบบอนทุก ๆ 2 ถึง 3 ม้วนฉลาก ในสภาพแวดล้อมการผลิตเช่นผู้จัดจำหน่ายอาหารทะเลพวกเขาไม่ต้องการให้หยุดทำงานในการเปลี่ยนริบบิ้น ฉลากสำหรับการขนส่งแบบใช้ความร้อนโดยตรงสามารถพิมพ์ได้ค่อนข้างรวดเร็ว

อยู่บนผลิตภัณฑ์ในเวลาขนส่งเท่านั้น

สถานพยาบาลที่พิมพ์ฉลากไฟล์ผู้ป่วยอาจต้องการใช้การถ่ายเทความร้อน ฉลากสำหรับการขนส่งแบบใช้ความร้อนโดยตรงสามารถพิมพ์ได้ค่อนข้างรวดเร็วและอยู่บนผลิตภัณฑ์ในเวลาขนส่งเท่านั้น สถานพยาบาลที่พิมพ์ฉลากไฟล์ผู้ป่วยอาจต้องการใช้การถ่ายเทความร้อน ฉลากสำหรับการขนส่งแบบใช้ความร้อนโดยตรงสามารถพิมพ์ได้ค่อนข้างรวดเร็วและอยู่บนผลิตภัณฑ์ในเวลาขนส่งเท่านั้น สถานพยาบาลที่พิมพ์ฉลากไฟล์ผู้ป่วยอาจต้องการใช้การถ่ายเทความร้อนเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเนื่องจากฉลากจะอยู่ตลอดชีวิตของผู้ป่วย

หากคุณพิมพ์ฉลากสำหรับการจัดส่งเพียงไม่กี่ชิ้นทุกเดือนเนื่องจากผู้ค้าปลีกต้องการให้คุณพิจารณาซื้อฉลากเลเซอร์ที่ป้อนกระดาษสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ราคาถูกของคุณ  สร้างแพ็คเกจซอฟต์แวร์การออกแบบฉลากที่ยอดเยี่ยมที่เรียกว่าซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างฉลากได้ทันทีและรวมบาร์โค้ดและข้อความไว้ในฉลากเดียว บาร์เทนเดอร์จะทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์และเครื่องพิมพ์ความร้อนส่วนใหญ่ของคุณหากคุณตัดสินใจที่จะอัปเกรดตามท้องถนน หากคุณจำเป็นต้องพิมพ์ฉลากครั้งละหลายพันฉลากการผูกเครื่องพิมพ์เลเซอร์ของคุณไม่สมเหตุสมผล

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/