เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ลวดลายของแผ่นพลาสวูดแบบเรียบง่ายที่ดูเป็นธรรมชาติ

มีตัวเลือกพื้นหลายประเภทมากเกินไปและหลายคนไม่แน่ใจว่าจะซื้ออะไรเมื่อต้องการเปลี่ยนพื้นเก่าด้วยสิ่งใหม่และทันสมัย การตัดสินใจเลือกระหว่างไม้ประเภทต่างๆ ไวนิล พลาสวูดลามิเนต พื้นไม้ก๊อก คอนกรีต และกระเบื้อง เป็นเรื่องที่ยากเกินคาดพื้นไวนิลเป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากที่มีงบประมาณต้องการ พลาสวูดเป็นประเภทพื้นทนทานและเป็นที่นิยมมาก มันทำจากไวนิลลาออกและสารเติมแต่งต่าง ๆ รวมทั้งเม็ดสี ฟิลเลอร์ ความคงตัว และพลาสติไซเซอร์

นอกจากนี้ยังมี PVC บางส่วน นี่คือเหตุผลที่บางครั้งคุณได้ยินชื่อพื้นพีวีซี คุณสามารถหาพลาสวูดได้ทั้งในรูปแบบแผ่นหรือในรูปแบบกระเบื้อง และข้อดีอย่างหนึ่งของมันคือพลาสวูด คุณสามารถสร้างรูปลักษณ์ได้ไม่จำกัดจำนวน เนื่องจากสี รูปแบบ และพื้นผิวที่สามารถสร้างขึ้นมาใหม่ได้ ด้วยฉนวนกันเสียงที่ดี ทำให้สวมใส่สบาย และหากเกิดความเสียหายขึ้น การซ่อมแซมค่อนข้างง่ายและราคาถูกพื้นไม้มีหลายประเภทและหลายแบบเป็นที่รู้จักในตัวเอง

คุณสามารถใช้พื้นนี้ได้อย่างปลอดภัยในที่แห้งและเปียก

พื้นลอยจะวางทับพื้นที่มีอยู่ ทำจากไม้เนื้ออ่อนหรือไม้เนื้อแข็งติดแผ่นใยไม้อัด พวกเขาจะเคลือบไว้ล่วงหน้าหรือสามารถเคลือบได้ในระหว่างขั้นตอนการติดตั้ง ประเภทหนึ่งคือพื้นลามิเนต ซึ่งพบได้ทั่วไปในหลายๆ คน พลาสวูดปัญหาหนึ่งของพื้นประเภทนี้คือไม่สามารถใช้ในพื้นที่เปียกพลาสวูดเช่นห้องน้ำหรือระเบียงในกรณีที่ฝนตกพื้นไม้อีกประเภทหนึ่งคือพื้นไม้ปาล์มซึ่งทำจากต้นมะพร้าว มีแผ่นพื้นไม้จริง ไม่มีการเคลือบที่เกี่ยวข้อง พลาสวูดนี่เป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างมั่นคงและทนทานเมื่อคุณกำลังมองหาพื้นไม้เนื้อแข็งพื้นไม้คอร์กค่อนข้างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

และหากคุณต้องการรักษาสิ่งแวดล้อม พลาสวูดพื้นไม้ก๊อกก็เหมาะสำหรับคุณ กระเบื้องไม้ก๊อกมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบคันทรี แบบมีลวดลาย หรือแบบเรียบง่ายที่ดูเป็นธรรมชาติ พลาสวูดคุณสามารถใช้พื้นนี้ได้อย่างปลอดภัยในที่แห้งและเปียก ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังถูกสุขอนามัย เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เลย เนื่องจากไม้ก๊อกเป็นฉนวน จึงเหมาะที่จะใช้ทั้งในฤดูหนาวและในฤดูร้อน เนื่องจากไม้ก๊อกจะสะท้อนความร้อนกลับมาในฤดูหนาว

ประโยชน์เพิ่มเติมจากการใช้พื้นประเภทนี้คือ ดูเหมือนว่าจะเพิ่มแสงสว่าง

และในฤดูร้อนจะไม่ดูดซับเลย เนื่องจากคุณสมบัติของฉนวนจึงเป็นฉนวนกันเสียงที่สมบูรณ์แบบพื้นกระจกเป็นประเภทพื้นใหม่ที่ทันสมัย ​​ซึ่งค่อนข้างใช้งานได้หลากหลายในทุกๆ ที่ พลาสวูดลายไม้ตั้งแต่พื้นภายในไปจนถึงทางเดิน ดาดฟ้า ทางเดินรถ ทุกที่ หากติดตั้งไว้กลางแจ้ง จะต้องปรับแต่งให้สามารถรับน้ำหนักของรถได้

ประโยชน์เพิ่มเติมจากการใช้พื้นประเภทนี้คือ พลาสวูดดูเหมือนว่าจะเพิ่มแสงสว่างในบ้านได้จริง ทำให้ห้องหรือพื้นที่ของคุณสว่างขึ้นมากนี่เป็นเพียงตัวเลือกบางส่วนที่มีให้สำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงบ้าน มีอีกมากมายที่นั่น พลาสวูดแต่สิ่งเหล่านี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมและทำให้เจ้าของบ้านหลายคนมีความสุขที่มีพวกเขาในบ้านและรอบ ๆ