เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

การเรียนรู้ร้านขายของทุกอย่าง10บาท

ฟังดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พวกเราทุกคนรู้ดีว่าร้านขายของชำอาจเป็นสถานที่ลึกลับทรงพลังและน่ากลัว ท้ายที่สุดหากคุณเคยอ่านเกี่ยวกับวิธีการจัดวางร้านขายของชำคุณจะรู้ว่าพวกเขาออกแบบมาให้มีรายละเอียดที่เล็กที่สุดเพื่อทำให้เราสับสนและทำให้เราซื้อสิ่งที่ไม่ต้องการหรือไม่จำเป็น ทุกอย่าง10บาทจากวิธีการจัดวางทางเดินและรอบนอกไปจนถึงระดับความสูงของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันเพื่อจัดวางแสงและเสียงดนตรีคอมเพล็กซ์ทั้งหมดทำงานให้เราซื้อในลักษณะที่ต้องการให้เราซื้อ โชคดีที่สามารถทำลายมนต์สะกดของพวกเขาและควบคุมชีวิตของเราได้

ก่อนอื่นคุณมักต้องการมีรายการเมื่อไปที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาท

การเขียนรายการที่ชัดเจนและชัดเจนของสิ่งที่คุณต้องการก่อนออกเดินทางและการซื้อสินค้าจากรายการนั้นเท่านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้ ยิ่งเฉพาะเจาะจงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ทุกอย่าง10บาทประโยชน์เท่ากับการเขียน ‘บวบบรอกโคลีและผักกาดหอม การเขียนชื่อแบรนด์ที่คุณต้องการจะดีกว่าการเขียนคำว่าซีเรียลโดยพื้นฐานแล้วคุณต้องตัดสินใจทั้งหมดก่อนเข้าร้าน ทุกอย่าง10บาทสำหรับสัปดาห์เป็นวิธีที่ดีในการทราบว่าคุณต้องซื้ออะไร ด้วยวิธีนี้คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณต้องการอะไรและต้องการอะไรตั้งแต่การวัดผล

บางครั้งอาจช่วยในการจัดทำงบประมาณด้านอาหารก่อนเนื่องจากจะช่วยสร้างขอบเขตค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับมื้ออาหารที่คุณสามารถวางแผนได้ การสร้างรายการงบประมาณและเมนูนั้นง่ายกว่ามากหากคุณมีกระดาษติดตู้เย็น สิ่งนี้ช่วยให้คุณจดบันทึกได้ทันทีเมื่อคุณใช้บางอย่างหมดและช่วยให้คุณสร้างรายการที่ถูกต้องมากขึ้น ทุกอย่าง10บาทยังสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไปที่ร้านขายของชำเมื่อคุณต้องการเท่านั้นไม่ใช่เมื่อคุณคิดว่าคุณอาจจำเป็นต้องทำ

นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เหล่านี้

คุณสามารถทำได้กับพฤติกรรมการซื้ออาหารของคุณแล้วยังมีสิ่งเล็กน้อยอีกมากมายที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าจะประสบความสำเร็จ อย่าไปที่ร้านเมื่อคุณหิวเพราะคุณจะพบว่ามันยากกว่ามากที่จะยึดติดกับรายการของคุณเมื่อทุกอย่างดูดีและจำเป็น การซื้อจำนวนมากเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงินเสมอหากสิ่งที่คุณซื้อจำนวนมากเป็นสิ่งที่คุณจะใช้ในปริมาณมากก่อนที่สินค้านั้นจะเสีย ทุกอย่าง10บาทที่ไม่ดีต่อสุขภาพหรือมีคุณค่าทางโภชนาการต่ำกว่าอาหารราคาถูกถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่คุณทำได้

โดยทั่วไปแล้วอาหารที่ผ่านกระบวนการแปรรูปมากเกินไปมักจะมีราคาแพงมากสำหรับปริมาณที่คุณได้รับและอาหารเหล่านี้ก็ไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารเช้าซีเรียลที่มีน้ำตาลซึ่งมักจะมีราคาแพงมากสำหรับปริมาณการเสิร์ฟที่คุณได้รับในขณะที่ให้คุณค่าทางโภชนาการเพียงเล็กน้อย ทุกอย่าง10บาทแบรนด์ร้านค้ามักจะเหมือนกับแบรนด์ที่มีราคาแพงกว่าและการติดตามเมื่อมีคูปองหรือการขายก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการประหยัดเงิน สิ่งเหล่านี้อาจดูเหมือนเป็นการชนะเล็กน้อย แต่มันเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/CandyClub.TH.Official/?epa=SEARCH_BOX