เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ขั้นตอนการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการดูดส้วมในปัจจุบัน

ห้องน้ำสำรองมักเป็นประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและไม่เป็นที่พอใจดูดส้วม ราคาน่าเสียดายที่เราทุกคนมีแนวโน้มที่จะต้องจัดการกับห้องน้ำสำรองดูดส้วมอย่างไรก็ตามโชคดีที่ในกรณีส่วนใหญ่คุณสามารถขจัดสิ่งอุดตันส่วนใหญ่ที่ทำให้เกิดห้องน้ำสำรองได้โดยไม่ต้องจ้างช่างประปา ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับจำนวนหนึ่งในการขจัดสิ่งอุดตันที่ทำให้โถส้วมของคุณสำรองใช้ลูกสูบที่มีคุณภาพซึ่งมีขอบหรือขอบปากที่หัวเพื่อให้สามารถปิดผนึกรอบดูดส้วม

ดูดส้วม

ดูดส้วมระบายน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงมีแรงดูดสูง

ลูกสูบควรมีความยืดหยุ่นด้วยดูดส้วมคุณสามารถซื้อลูกสูบดีๆ ได้จากร้านขายอุปกรณ์ประปาหรือร้านฮาร์ดแวร์วางหัวลูกสูบด้วยปิโตรเลียมเจลลี่รอบๆ ริมฝีปากของลูกสูบเหนือท่อระบายน้ำในห้องน้ำ ด้วยแรงมหาศาล ดันด้วยแรงมหาศาลขึ้นและลง เพื่อสร้างแรงดูดและกระแสน้ำที่แรงเพื่อดันผ่านสิ่งอุดตันการใช้งูเพื่อขจัดสิ่งอุดตันที่ทำให้ส้วมสำรองสามารถขจัดสิ่งอุดตันที่อยู่ลึกลงไปในท่อระบายน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดูดส้วมงูเป็นขดลวดที่ยาวและยืดหยุ่นได้ซึ่งสามารถลึกเข้าไปในท่อระบายน้ำในห้องน้ำได้การใช้งูอย่างควรเป็นเครื่องเจาะตู้เสื้อผ้าคุณสามารถเลื่อนมันผ่านท่อจนกว่าคุณจะพบสิ่งอุดตันดูดส้วมใช้หัวงูจับที่อุดตันเพื่อแยกมันออกจากกันดูดส้วมจากนั้นคุณสามารถจับสิ่งอุดตันที่เหลือและดึงกลับเข้าไปในท่อดูดส้วม

จากนั้นล้างห้องน้ำเพื่อขจัดสิ่งอุดตันที่เหลืออยู่ดูดส้วมคุณยังสามารถเพิ่มการบำบัดด้วยเอนไซม์ในห้องน้ำจากแบคทีเรียเพื่อขจัดตะกอนและของเสียในท่อที่สะสมอยู่วิธีการกำจัดสิ่งอุดตันอื่นๆ มีน้ำยาทำความสะอาดท่อระบายน้ำที่สามารถซื้อล้างท่อและขจัดการสะสมของสารได้ดูดส้วมใช้น้ำยาทำความสะอาดท่อระบายน้ำที่ระบุว่าปลอดภัยสำหรับเครื่องลายคราม ปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตดูดส้วม

ดูดส้วมอย่ากระโดดหลังจากที่คุณได้เพิ่มน้ำยา

ทำความสะอาดท่อระบายน้ำดูดส้วมเช่นเดียวกัน บางคนใช้เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกแห้งกำลังแรงระดับอุตสาหกรรมเพื่อพยายามดูดสิ่งอุดตันออก หากมีสิ่งกีดขวางแข็งหรือคุณไม่สะดวกที่จะถอดและใส่ส้วมกลับ ให้ติดต่อช่างประปาสำรองห้องน้ำล้นหากห้องน้ำของคุณมีน้ำล้นและมีกลิ่นท่อระบายน้ำแรงดูดส้วมคุณอาจมีท่อประปาแตกหรือถังบำบัดน้ำเสียเสียหาย หรือถังบำบัดน้ำเสียอาจเต็ม ไม่ควรกดชักโครกบ่อยๆ เพราะพื้นจะเลอะเทอะดูดส้วม

ดูดส้วมควรใช้ถังและเอาน้ำออกจนกว่าระดับน้ำจะลดลงสู่ระดับปกติจะดีกว่า ปิดน้ำใต้ถังด้วย หากคุณไม่มีวาล์วปิดใต้ถังส้วม คุณสามารถปิดสวิตช์น้ำหลักที่ปั๊มได้ดูดส้วมในกรณีที่ห้องน้ำล้น คุณจำเป็นต้องใช้บริการจากช่างประปามืออาชีพเมื่อห้องน้ำของคุณสำรองและน้ำล้นดูดส้วมช่างประปามืออาชีพจะกลายเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่คุณต้องติดต่อดูดส้วม

เพิ่มเติม https://www.vacuum-toilet.com/