เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ข้อดีสำหรับการปฏิบัติทางคลินิกกายภาพบำบัดทุกขนาด

คุณอาจเลือกใช้โปรแกรมแบบสแตนด์อโลนที่มุ่งเน้นไปที่บันทึกเช่นคลินิกกายภาพบำบัดเอกสารอิเล็กทรอนิกส์หรือสิ่งที่ครอบคลุมมากขึ้นซึ่งรวมถึงการออกใบแจ้งหนี้คำแนะนำสำหรับผู้ป่วยและบริการอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ไม่มีสิ่งใดที่จะเหนือความยืดหยุ่นของโปรแกรมคลินิกกายภาพบำบัดที่ไหนดี บนเว็บ เมื่อคุณสามารถจัดการคลินิกกายภาพบำบัดของคุณผ่านเซิร์ฟเวอร์ระยะไกลคุณจะได้รับข้อดีหลายประการที่ระบบอื่น ๆ ไม่มี ได้แก่

คลินิกกายภาพบำบัดความสามารถในการปรับขนาด

ในขณะที่โปรแกรมการจัดการทางคลินิกกายภาพบำบัดหลายโปรแกรมเสนอให้ปรับตัวเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดเล็กกลางและใหญ่ได้ พวกเขาสามารถรองรับเฉพาะผู้ป่วยหรือผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากหรือไม่สามารถขยายขนาดสำหรับสถานที่หลายแห่งได้ หากธุรกิจของคุณกำลังเติบโตอาจเป็นข้อจำกัดอย่างไรก็ตามด้วยโซลูชันบนเว็บคุณสามารถมีพนักงานจำนวนไม่จำกัดตลอดจนสถานที่ตั้งจำนวนไม่จำกัดทั้งหมดนี้มีการเข้าถึงที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่การจัดการใบแจ้งหนี้และโปรโตคอลการรักษา

โซลูชั่นครบวงจรพร้อมซอฟต์แวร์คลินิกกายภาพบำบัดบนเว็บ

  • คุณต้องการให้ผู้ใช้ผูกคลินิกกายภาพบำบัดกับใบแจ้งหนี้หรือกำหนดเวลาของนักบำบัดไปยังสถานที่ต่างๆได้หรือไม่เป็นเรื่องง่ายด้วยวิธีการแบบบูรณาการผ่านคลินิกกายภาพบำบัดบนเว็บซึ่งไม่เพียงแต่ใช้งานได้กับสถานที่สำคัญของคุณเท่านั้น
  • แต่ยังมีสำนักงานหรือคลินิกกายภาพบำบัดเพิ่มเติมอีกด้วยโซลูชันนอกสถานที่จะทำให้ความจุคอมพิวเตอร์ของคุณน้อยลงเนื่องจากข้อมูลจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยที่อื่น แต่พร้อมใช้งานเสมอ

หนึ่งในการลงทุนที่แพงที่สุดที่คุณต้องทำเมื่อเลือกใช้คลินิกกายภาพบำบัด

เอกสารอิเล็กทรอนิกส์หรือระบบการเรียกเก็บเงินอิเล็กทรอนิกส์คือเซิร์ฟเวอร์ เมื่อธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นเซิร์ฟเวอร์ของคุณก็ต้องการเช่นกัน คุณอาจต้องอัปเกรดเป็นเซิร์ฟเวอร์เฉพาะที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและวางแผนด้านไอทีรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีอย่างน้อยหนึ่งคนที่จะดูแลระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ดูแลเซิร์ฟเวอร์และตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการสำรองข้อมูลเอกสารสำคัญทั้งหมดในแต่ละวันหรือคุณสามารถลงทุนในคลินิกกายภาพบำบัดบนเว็บและไม่จำเป็นต้องมีแผนกไอทีของคุณเอง ท้ายที่สุดแล้วคุณไม่อยากให้ความสำคัญกับการเปิดคลินิกและช่วยเหลือคนไข้ของคุณหรือไม่

โซลูชันเว็บประกอบด้วยเซิร์ฟเวอร์ที่เชื่อถือได้และปลอดภัยสำหรับความต้องการของคุณ แต่ได้รับการตรวจสอบและดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีนอกสถานที่ ในกรณีส่วนใหญ่การสำรองข้อมูลของคุณและบันทึกของผู้ป่วยจะได้รับการสำรองข้อมูลอย่างน้อยทุกวันโดยไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลจะสูญหายหากคอมพิวเตอร์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณขัดข้อง คุณจะไม่ต้องกังวลด้วยซ้ำว่าสถานที่ตั้งคลินิกกายภาพบำบัดของคุณประสบปัญหาการบุกรุกหรือการโจรกรรมข้อมูลทั้งหมดบนเซิร์ฟเวอร์ของเราจะกู้คืนได้ทันทีเพื่อการดาวน์โหลดอย่างรวดเร็ว