เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ทัวร์ไต้หวันเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องแวะสำหรับทุกคนที่เดินทาง

ไต้หวันถูกเรียกว่า Ilha Formosa ซึ่งแปลว่าเกาะที่สวยงามโดยชาวโปรตุเกสเมื่อพวกเขามาถึงที่นั่นในปี 1544 ไต้หวันอาจมีขนาดทางภูมิศาสตร์ที่เล็ก ทัวร์ไต้หวันแต่มีกิจกรรมให้ทำและดูมากมาย ในบทความนี้คุณจะพบกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในไต้หวันไทเปเมืองหลวงแห่งความเป็นสากลของไต้หวันไทเปซึ่งทัวร์ไต้หวันเป็นเมืองหลวงของไต้หวันเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องแวะสำหรับทุกคนที่เดินทางไปที่นั่น นานมาแล้วลุ่มน้ำไทเปเป็นที่อาศัยของชนเผ่าอะบอริจิน

ที่เรียกว่า Ketagelanทัวร์ไต้หวัน ต่อมาไทเปได้กลายเป็นเมืองท่าสำคัญในการค้าขายชาภายใต้การยึดครองของชาวจีนฮั่น ในที่สุดเมืองนี้ก็กลายเป็นเมืองหลวงของเกาะไม่มีใครสามารถเยี่ยมชมเมืองหลวงของไต้หวันได้โดยไม่ต้องไปที่ตึกไทเป 101 ตามที่ Council on Tall Buildings and Urban Habitat ระบุว่าตึกไทเป 101 ทัวร์ไต้หวันเป็นตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในโลก อาคารมีทั้งหมด 106 ชั้นห้าชั้นใต้ดินและ 101 เหนือพื้นดิน ดังนั้นจึงใช้ชื่อว่าตึกไทเป 101

แม้ว่าจะมีการโต้เถียงกันเรื่องการเปลี่ยนชื่อ อนุสรณ์สถานอันยิ่งใหญ่

เนื่องจากไต้หวันตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีพายุไต้ฝุ่นและแผ่นดินไหวตึกระฟ้าจึงได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับทั้งสองอย่างอนุสรณ์สถานเจียงไคเช็คเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งในไทเป ทัวร์ไต้หวันเป็นที่รู้จักกันในชื่อ National Taiwan Democracy Memorial Hall ทัวร์ไต้หวันแม้ว่าจะมีการโต้เถียงกันเรื่องการเปลี่ยนชื่อ อนุสรณ์สถานอันยิ่งใหญ่ของอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็คของจีนแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับประตูกลางอันยิ่งใหญ่และความเที่ยงธรรมที่สมบูรณ์แบบ โครงสร้างหลักมีผนังสีขาวพร้อมหลังคาทรงแปดเหลี่ยมกระเบื้องสีน้ำเงินที่สูงจากพื้นถึง 70 เมตร Memorial Hall มีห้องสมุดและพิพิธภัณฑ์

ล้อมรอบด้วยสวนสาธารณะที่มีสระน้ำสวยงามทะเลสาบสุริยันจันทราทะเลสาบสุริยันจันทราเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันโดยมีพื้นที่ผิวเกือบ 8 กม. ทัวร์ไต้หวันเป็นบ้านของชนเผ่าอะบอริจินที่เรียกว่าท้าว กลางทะเลสาบเป็นเกาะที่ชนเผ่าถือกันว่าศักดิ์สิทธิ์ ด้วยเหตุนี้หมู่บ้านวัฒนธรรมอะบอริจินจึงได้รับการสร้างขึ้นใกล้ทะเลสาบ ทัวร์ไต้หวันที่หมู่บ้านวัฒนธรรมผู้เยี่ยมชมสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และพัฒนาการของชนเผ่าทอและเพลิดเพลินไปกับความงดงามของทิวทัศน์

คุณต้องจดบันทึกข้อมูลประชากรของกลุ่ม ถัดไปคุณต้องตัดสินใจ

ไทเปและทะเลสาบสุริยันจันทราเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมสองสามแห่งที่นักท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันสามารถพบได้ในไต้หวัน ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวเมืองใหญ่หรือมุ่งหน้าไปยังชนบทคุณจะต้องร้องอุทานออกมาเหมือนชาวโปรตุเกสเมื่อหลายปีก่อนว่าไต้หวันคือเกาะที่สวยงามไปที่คู่มือบริการหนังสือเดินทางของทัวร์ไต้หวัน 2020สำหรับข้อกำหนดคำแนะนำ

และเคล็ดลับในการเร่งทำหนังสือเดินทางอเมริกันให้เร็วที่สุดในวันเดียวกันการวางแผนทัวร์ส่วนตัวที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายและง่าย ๆ ในไต้หวันของคุณเองนั้นไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ทัวร์ไต้หวันคุณต้องจดบันทึกข้อมูลประชากรของกลุ่ม ถัดไปคุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการไปสถานที่ใด สุดท้ายวางแผนว่าคุณต้องการเดินทางอย่างไรและต้องการใช้จ่า