เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

บัตรพนักงานที่ดูดีนี่เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับบริษัทคุณ

นามบัตรไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องมือโฆษณาราคาแพง ด้วยการถือกำเนิดของอินเทอร์เน็ต บริษัท ต่างๆและองค์กรขนาดเล็กจึงนำคำสั่งซื้อมาไว้ในมือของพวกเขาเอง บัตรพนักงานพวกเขาไม่ต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากหน่วยงานพิมพ์นามบัตรมืออาชีพอีกต่อไป โชคดีที่มีคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมในขณะนี้มีโปรแกรมและบัตรพนักงานเทมเพลตการพิมพ์นามบัตรราคาไม่แพงมากมายที่จะช่วยให้คุณทำการ์ดได้อย่างรวดเร็วหาก บริษัท ของคุณกำลังวางแผนที่จะพิมพ์นามบัตร

จำนวนเล็กน้อยคุณควรใช้ซอฟต์แวร์บัตรพนักงานเพื่อทำด้วยตัวเอง เนื่องจากคำสั่งซื้อขนาดเล็กจะช่วยให้คุณใช้จ่ายได้ง่ายขึ้นมาก ในทางกลับกันหากคุณกำลังวางแผนที่จะสร้างการ์ดหลายพันใบบัตรพนักงานอาจเป็นเรื่องฉลาดที่จะนำไปให้มืออาชีพ การพิมพ์บัตรของคุณเองจะทำให้คุณไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมและใช้เวลาดำเนินการนานขึ้น

การซื้อที่ดีในระยะยาวสำหรับผู้ที่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับซอฟต์แวร์การพิมพ์นามบัตร

อย่างไรก็ตามเพื่อให้ดูเป็นมืออาชีพต้องซื้อซอฟต์แวร์นามบัตร โปรแกรมเหล่านี้ส่วนใหญ่มีราคาประมาณ $ 50 ถึง $ 100 แต่เป็นการซื้อที่ดีในระยะยาวสำหรับผู้ที่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับซอฟต์แวร์การพิมพ์บัตรพนักงานที่ดีที่สุดสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรแกรมต่างๆสามารถปรับแต่งได้ บัตรพนักงานทุกธุรกิจต้องการตัวเลือกในการเปลี่ยนแบบอักษรขนาดและการออกแบบ นอกจากนี้ยังมีเทมเพลตต่างๆที่ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของข้อความได้ หนึ่งในโปรแกรมยอดนิยมในตอนนี้เรียกว่า Business Card Designer Plus บัตรพนักงานโปรแกรมนี้ไม่เพียง แต่มีซอฟต์แวร์นามบัตรที่ใช้งานง่าย

บัตรพนักงานแต่ยังมีตัวเลือกมากมายให้คุณตั้งแต่พื้นผิวที่แตกต่างกันไปจนถึงพื้นหลังที่มีสีสัน เป็นโปรแกรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการดูเป็นมืออาชีพ แต่ต้องการประหยัดเงินและทำด้วยตัวเอง ด้วยโปรแกรมที่ใช้งานง่ายเช่นนี้พนักงานที่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ทุกคนจะสามารถสร้างการ์ดได้ บัตรพนักงานซอฟต์แวร์ทั่วไปอื่น ๆ ที่ให้นามบัตรที่ยอดเยี่ยม ได้แก่ Paint Shop Pro หรือ PhotoShop นอกจากนี้ยังมีเทมเพลตที่โดดเด่นและให้คำแนะนำที่ง่ายดาย

คุณไม่ต้องการใช้เงินเป็นจำนวนมากคุณสามารถดาวน์โหลดเทมเพลตนามบัตร

อย่างไรก็ตามโปรแกรมเหล่านี้ยังมีราคาแพงพอสมควร โชคดีที่มีการดาวน์โหลดทดลองใช้ฟรีซึ่งอนุญาตให้คุณใช้โปรแกรมเป็นเวลาสามสิบวันหรือมากกว่านั้น วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถดูว่าคุณชอบโปรแกรมบัตรพนักงานนี้หรือไม่ก่อนที่จะควักเงินเพื่อใช้ให้คุ้มค่าหากคุณไม่ต้องการใช้เงินเป็นจำนวนมากคุณสามารถดาวน์โหลดเทมเพลตนามบัตรได้ หลาย บริษัท เช่น Microsoft Word และ SouthWorth อนุญาตให้คุณดาวน์โหลดเทมเพลตบัตรพนักงานได้ฟรี น่าเสียดายที่เทมเพลตเหล่านี้จำนวนมากเรียบง่ายและไม่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์มากนักในทางกลับกัน

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่รวดเร็วและปราศจากปัญหาในการสร้างนามบัตรที่ดูดีนี่เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ แม้ว่าการออกแบบเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเป็นแบบธรรมดา บัตรพนักงานบริษัทแต่เทมเพลตนามบัตรเหล่านี้จะให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและในไม่กี่นาทีคุณจะสามารถมอบให้กับลูกค้าได้ ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าคุณจะมองไปในรูปแบบใดซอฟต์แวร์บัตรพนักงานการพิมพ์นามบัตรหรือเทมเพลตจะสร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม สิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือแจกพวกเขา สนใจ https://www.tonnamcard.com/