เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

แบต notebook และเคล็ดลับการดูแลคอมพิวเตอร์ที่ยอดเยี่ยม

ในขณะที่ผู้ซื้อกำลังซื้อชุดไฟของโน้ตบุ๊กโดยปกติผู้ผลิตจะแจ้งให้ทราบว่าแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กอยู่ได้กี่ชั่วโมงและสาเหตุอื่น ๆ ที่อาจทำให้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กทำงานผิดปกติได้ ลูกค้าแล็ปท็อปหลายรายไม่มีความคิดเกี่ยวกับเทคนิคใด ๆ แบต notebook เพื่อให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้นจากชุดไฟโน้ตบุ๊ก คุณควรให้ความใส่ใจเมื่อไม่ได้ใช้ อย่าวางแบต notebook ไว้ใกล้ของเหลวหรือในบริเวณที่เปียกเพราะจะทำให้อายุการใช้งานของชุดไฟลดลงอีกวิธีหนึ่งที่ง่ายกว่าในการยืดอายุการใช้งาน

ของแบตเตอรี่ แบต notebook คือการแยกชิ้นส่วนของแผ่นดิสก์และกำจัดโฟลเดอร์ส่วนเกิน กระบวนการนี้อาจทำให้แล็ปท็อปบูตได้เร็วขึ้น แต่จะใช้พลังงานน้อยลง แบต notebook แก้ไขการตั้งค่าพลังงานเพื่อให้ใช้พลังงานที่จำเป็นน้อยลงเพื่อให้แล็ปท็อปของคุณทำงานได้ จอ LCD ที่สว่างต้องใช้แบตเตอรี่มากขึ้น ปรับความสว่างขณะใช้โน้ตบุ๊กที่แบตเตอรี่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรักษาการตั้งค่าพลังงานของแล็ปท็อป

หยุดโปรแกรมที่ไม่ต้องการทั้งหมดหากโน้ตบุ๊กของคุณใช้แบต notebook เป็นแหล่งพลังงานหลัก อย่าเรียกใช้การสแกนป้องกันไวรัสในขณะที่แล็ปท็อปของคุณขึ้นอยู่กับชุดไฟเนื่องจากการสแกนนี้จะช่วยเพิ่มการใช้งานโปรเซสเซอร์และฮาร์ดดิสก์ได้อย่างมากในขณะที่ขึ้นอยู่กับชุดไฟ พยายามตัดการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเฉพาะเมื่อจำเป็นเท่านั้นหากคุณใช้แบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊กเป็นแหล่งจ่ายไฟหลักโดยสิ้นเชิง แบต notebook ทำการสแกนป้องกันไวรัสในขณะที่คุณกำลังเชื่อมต่อกับแหล่งพลังงานหลัก ดังนั้นอย่าทำการสแกนไวรัสหากคุณใช้แบต notebook ควรประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ Li-ion

แล็ปท็อปเสริมตัวเลือกต่างๆแบต notebook สำหรับการตั้งค่าพลังงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรักษาการตั้งค่าพลังงานของแล็ปท็อปเป็น “การใช้งานที่เหมาะสม” หรืออาจอยู่ในโหมด “ประหยัดพลังงาน” ในขณะที่เปิดแบตเตอรี่ มันจะเพิ่มแบตเตอรี่สำรองในโน้ตบุ๊กของคุณเคล็ดลับการดูแลแล็ปท็อปโบนัสการเพิ่ม แบต notebook  ให้มากขึ้นสามารถช่วยประโยชน์ของแบตเตอรี่ได้ เราจะไม่เริ่มเฉพาะเจาะจงทางเทคนิคของมัน เคล็ดลับการดูแลคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่ยอดเยี่ยม

ปิดทุกตารางเวลางานของแล็ปท็อป ทำความสะอาดช่องระบายอากาศ

อีกประการหนึ่งอาจปิดตัวเลือกการบันทึกอัตโนมัติใน MS Term และ Excel ในขณะที่การใช้งานแล็ปท็อปโดยไม่ต้องให้พลังงานจะพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์อย่างมากเมื่อเกี่ยวข้องกับการประหยัดพลังงานของแล็ปท็อปของคุณพยายามลดการใช้งานศิลปะของคุณโดยการเปลี่ยน การชาร์จแบต notebook การปิดพนักงานกราฟิกแฟนซีทุกคนเช่นการ์ดเล่นกราฟิก แบต notebook ปิดเสียงลำโพงของแล็ปท็อป ปิดทุกตารางเวลางานของแบต notebook ทำความสะอาดช่องระบายอากาศกลางแล็ปท็อปของคุณโดยใช้ผ้านุ่ม ๆ นอกจากนี้คุณสามารถใช้น้ำยาล้างคีย์บอร์ดเพื่อจุดประสงค์นี้ แล็ปท็อป

ของเราจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่ออุณหภูมิต่ำจึงช่วยประหยัดแบตเตอรี่คำแนะนำในการดูแลรักษาแบตเตอรี่แล็ปท็อปดังกล่าวได้รับการทดสอบอย่างละเอียดและมั่นใจว่าจะช่วยประหยัดแบตเตอรี่ไฟฟ้าของแล็ปท็อปของคุณได้เป็นจำนวนมาก มันจะช่วยยืดอายุการใช้งานแบต notebook ของคุณหากผู้คนติดตามพวกเขาทั้งหมดเป็นประจำ หากพลังงานคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปถูกขัดขวางเนื่องจากการสำรองข้อมูลให้คุณเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/