เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

คุณต้องการเครื่องซีลสูญญากาศประเภทใดในบ้านของคุณ?

เจ้าของบ้านจำนวนมากมักจะมองหาซื้อเครื่องซีลและบรรจุหีบห่อราคาไม่แพงที่สามารถช่วยให้พวกเขาปิดผนึกและบรรจุอาหารและรายการอื่นๆ ของพวกเขาได้ เนื่องจากมีอุปกรณ์และรุ่นต่างๆ ให้เลือกมากมาย เจ้าของบ้านจำนวนมากจึงสับสนเกี่ยวกับประเภทอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่พวกเขาต้องการในบ้าน การตัดสินใจนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการจัดเก็บและวิธีที่คุณต้องการจัดเก็บ การเลือกอย่างถูกต้องจะช่วยให้คุณประหยัดเงินเพราะคุณไม่ต้องการซื้ออุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติที่คุณไม่ต้องการ

เครื่องซีลพลาสติก

เครื่องซีลที่ใช้กันทั่วไปในบ้านคือเครื่องซีลพลาสติก เครื่องนี้ใช้ถุงพลาสติกหรือม้วนเก็บผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดูดอากาศรอบๆ อาหาร และยึดถุงพลาสติกไว้เพื่อถนอมอาหาร เมื่อใช้ม้วน เครื่องจะตัดและปิดผนึกม้วนตามขนาดของอาหารที่เก็บไว้

เครื่องซีลตู้คอนเทนเนอร์

การจัดเก็บอาหารในภาชนะจะช่วยยืดอายุการเก็บรักษาอาหารได้อย่างมาก รายการอาหารกระป๋องทั้งหมดที่คุณซื้อจากร้านค้าใช้เครื่องซีลสูญญากาศในภาชนะเพื่อเก็บอาหารแปรรูป ประเภทนี้กำหนดให้คุณต้องวางภาชนะปิดผนึกประเภทต่างๆ เพื่อเก็บอาหาร จะมีท่อจากเครื่องดูดอากาศออกจากกระป๋องแล้วปิดสนิท

มีทั้งเครื่องซีลพลาสติกและภาชนะสำหรับใช้ในครัวและอุปกรณ์บนเคาน์เตอร์ เครื่องซีลตู้คอนเทนเนอร์กำลังเป็นที่นิยมในบ้านในทุกวันนี้ เนื่องจากคุณสามารถเก็บอาหารเหนียวไว้ในภาชนะและทิ้งในตู้เย็นเพื่อเก็บไว้ได้นานหลายสัปดาห์ เครื่องซีลสูญญากาศเชิงพาณิชย์จำนวนมากมีให้เลือกทั้งแบบบรรจุภัณฑ์และแบบซีลพลาสติก แต่มีราคาแพง อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการตัวเลือกการปิดผนึกภาชนะอย่างแน่นอน ในขณะที่คุณใช้การปิดผนึกด้วยพลาสติกเป็นประจำ คุณจำเป็นต้องใช้เครื่องปิดผนึกแบบรวมประเภทนี้